Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Thủ thuật cắt bao quy đầu an toàn không đau

Đối với nam giới , có lẽ cách thức cắt dài bao quy đầu đã không còn xa lạ. dù vậy , vẫn còn nhiều người khi nghe vào cắt bao quy đầu dài thì tỏ ra hoang mang, lo âu . cắt bao quy đầu là gì? Có nên cắt dài bao quy đầu không? cắt dài bao quy đầu có nguy hiểm không??? Là những vấn đề được số đông nam giới để ý trong thời gian gần đây . để có thể giúp cánh mày râu hiểu thêm về cách cắt dài bao quy đầu , dưới đây là các thông tin tổng quan về cắt dài bao quy đầu .

cắt dài bao quy đầu là gì?Theo các chuyên gia Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội, cắt bao quy đầu là cách ngoại khoa được vận dụng với những phái mạnh bị dài hoặc bệnh hẹp bao quy đầu nhằm khắc phục những đặc điểm khó khăn ảnh hưởng đến sinh hoạt, tâm sinh lý của người bị bệnh . cắt bao quy đầu dài không chỉ giúp đảm bảo chức năng sinh lý, sức khỏe sinh sản, mà còn góp phần giảm thiểu khả năng quá trình trình viêm nhiễm đường sinh dục...

Cắt  bao quy đầu phải do các bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm trực tiếp chỉ thị và ứng dụng tại phòng khám giải đáp ứng đủ một vài tiêu chuẩn  phòng vệ thuật  và những vật dụng y tế…

Có nên cắt bao quy đầu không?có lẽ nhiều người khi nghe nói đến cắt bao quy đầu dài thì lo ngại , thậm chí là ám ảnh vì nghĩ rằng cắt dài bao quy đầu sẽ ảnh hưởng vào khoái thiện cảm dục hoặc sức khỏe sinh sản. bên cạnh đó , ở một số đấng mày râu có bao quy đầu bị dài, hẹp ví như không được chữa có lẽ sẽ dẫn tới việc vệ sinh vùng kín khó , lâu ngày những chất bẩn tích tụ gây viêm nhiễm cơ quan sinh dục. hiện trạng viêm nhiễm mãn tính hoặc tái đi tái lại thường xuyên có thể gây ra nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của cánh mày râu.

ngoài ra , bệnh dài bao quy đầu , hẹp còn có lẽ sẽ làm giảm chất lượng đời sống tình dục của bệnh nhân (phái mạnh bị hẹp, bệnh lý dài bao quy đầu có lẽ sẽ thấy đau lúc làm tình )… do vậy việc cắt dài bao quy đầu lúc nam giới có triệu chứng bệnh hẹp bao quy đầu , dài là rất cần phải có .

cắt bao quy đầu dài có các lợi ích gì?bản tính việc cắt dài bao quy đầu không một số không để lại tai hại gì mà còn mang đến số đông ích lợi cho phái mạnh :
Việc cắt bỏ phần da thừa ở quy đầu vùng kín nam , giúp một số nam giới bị dài, bệnh bao quy đầu hẹp khắc phục được một vài khó khăn mà họ đang gặp phải. Sau cắt bao quy đầu , bạn sẽ thấy bao quy đầu có  thể tự lộn xuống khi cương cứng giúp vệ sinh vùng kín tiện lợi , làm tình tiện dụng và phòng tránh khả năng mắc các bệnh viêm nhiễm nam khoa.

Theo một nghiên cứu của tiến sĩ Lance Price và các đồng nghiệp thuộc Đại học George Washington (Mỹ), cách cắt dài bao quy đầu có lẽ sẽ giúp nam giới giảm tới 50% khả năng mắc các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. bên cạnh đó , sau biện pháp cắt bao quy đầu dài nam giới giảm 60% nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt (theo kết quả nghiên cứu của  một số nhà khoa học thuộc trường Đại học Québec (Canada)…

lúc nào nên cắt dài bao quy đầu ?phương pháp cắt dài bao quy đầu nên được tiến hành khi bao quy đầu bị dài, hẹp làm cho bao quy đầu không tự lộn xuống được khi cậu nhỏ cương cứng gây khó khăn lúc vệ sinh vùng kín và làm tình . Nhiều trường hợp còn dẫn đến quá trình trình viêm nhiễm cơ quan sinh dục…

cắt dài bao quy đầu như thế nào?cắt bao quy đầu là biện pháp ngoại khoa phải do một số bác sỹ có chuyên môn và kinh nghiệm ứng dụng nhằm uy tín an toàn và tránh hậu quả xấu xảy ra. Tại Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội biện pháp cắt dài bao quy đầu diễn ra trong khoảng 15-20 phút (tuỳ trường hợp), do một số bác sỹ chuyên khoa Nam học trực tiếp tiến hành . phương pháp cắt bao qui đầu không ảnh hưởng đến cấu tạo, chức năng của bộ phận sinh dục, mang tính thẩm mỹ cao, tăng khoái thiện cảm dục.

Sau biện pháp , đàn ông có lẽ sẽ ra về mà không cần nằm viện nếu sức khoẻ ổn định. Tại nhà, đàn ông cần chú ý giữ vệ sinh vùng kín, thay băng gạc nhiều lần , không để cho vết thương bị ướt, mặc quần rộng để tránh va chạm, làm thương tổn vùng kín và đặc thù nên tránh làm tình cho vào lúc vết thương lành hẳn.

Sau cắt bao quy đầu dài khoảng 4-6 tuần, vết thương sẽ dứt điểm phục hồi và đấng mày râu có thể trở lại sinh hoạt thường nhật .
như vậy , biện pháp cắt bao quy đầu cần được vận dụng khi nam giới có triệu chứng bị hẹp, bệnh dài bao quy đầu , gây khó trong sinh hoạt hàng ngày và đời sống tình dục. Việc cắt dài bao quy đầu không chỉ mau chóng , an toàn và còn đem lại đa số lợi ích thiết thực cho cánh mày râu. thành ra , phái mạnh nếu như thấy bao quy đầu có đặc điểm bị hẹp, dài hoặc khó chịu tự lộn xuống lúc cậu bé cương cứng có khả năng đến Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội để được những bác sĩ chuyên khoa Nam học trực tiếp làm kiểm tra , giải đáp và đưa ra cách chữa .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét