Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Phương pháp chữa trị bệnh viêm cổ tử cung

Cổ tử cung là đoạn ống thông với âm đạo và tử cung, cổ tử cung bị viêm khi các loại vi khuẩn, nấm tấn công gây viêm hoặc quan hệ tình dục thô bạo, vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, không đúng cách, thực hiện các thủ thuật ngoại khoa tại các cơ sở không đảm bảo dẫn đến nhiễm khuẩn sau thủ thuật,... Khi cổ tử cung bị viêm sẽ gây cản trở chức chức năng sinh sản và gây những biến chứng nguy hiểm cho người bệnh. Do đó, việc tìm phương pháp chữa trị bệnh viêm cổ tử cung là điều cần thiết.
Thông thường viêm cổ tử cung do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra như vi khuẩn, nấm, chlamydia, lậu cầu…Do vậy, để điều trị viêm cổ tử cung, trước tiên phải tìm nguyên nhân gây viêm nhiễm để có phác đồ điều trị đúng. Điều đầu tiên chị em cần đi khám để được xác định bệnh, từ đó mới tiến hành điều trị.
Tại Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội, đối với những trường hợp bị viêm cổ tử cung bệnh nhân sẽ được thăm khám kỹ lượng, sau khi có kết luận cụ thể các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị hợp lý.
Nếu viêm cổ tử cung do vi khuẩn, nấm có thể dùng kháng sinh đặt vào âm đạo vào buổi tối, kết hợp với kháng sinh uống, liều lượng tùy theo mức độ tổn thương của từng bệnh nhân. Trường hợp viêm kết hợp với có lộ tuyến cổ tử cung, thì phải điều trị viêm ổn định, sau đó mới điều trị lộ tuyến bằng áp lạnh, laser, đốt điện... Phòng khám áp dụng kỹ thuật đốt điện công nghệ Mỹ, an toàn, nhanh chóng, thời gian phục hồi nhanh chóng.
Nếu viêm cổ tử cung do lậu cầu phải dùng kháng sinh đặc hiệu điều trị lậu.
Ngoài ra còn kết hợp với các biện pháp vệ sinh ngoài bộ phận sinh dục, thay đồ lót thường xuyên và tránh quan hệ tình dục trong thời gian mắc bệnh.
Các phương pháp Tây y được chỉ định điều trị nhằm loại bỏ những tác nhân gây hại hiệu quả, bên cạnh đó các bác sĩ còn chỉ định điều trị bằng Đông y giúp nâng cao sức đề kháng, tiêu viêm hiệu quả cũng như rút ngắn thời gian phục hồi, không có tác dụng phụ.
Viêm cổ tử cung nếu không được điều trị có thể gây viêm nội mạc tử cung, viêm phần phụ, lộ tuyến cổ tử cung, cản trở tinh trùng vào buồng tử cung, có thể gây vô sinh, hiếm muộn. Ngoài ra, viêm cổ tử cung là yếu tố thuận lợi dẫn tới ung thư cổ tử cung – nguyên nhân gây tử vong hàng đầu ở nữ giới. Do vậy, khi có những biểu hiện triệu chứng của bệnh viêm cổ tử cung chị em cần đến cơ sở y tế chuyên khoa để đi khám và  điều trị kịp thời.
Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, cùng với các trang thiết bị y tế hiện đại nhập khẩu từ Anh, Mỹ, Đức,....sẽ trực tiếp thăm khám cũng như điều trị, với kỹ thuật điều trị chuyên sâu, áp dụng riêng cho từng người bệnh sẽ mang lại hiệu quả điều trị tối đa. Dịch vụ khám chữa bệnh nhanh chóng, chuyên nghiệp, thủ tục nhanh gọn, chi phí công khai.
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội khám và điều trị từ 8 – 20h tất cả các ngày, kể cả ngày nghỉ và lễ. Liên hệ số điện thoại 02437.152.152 hoặc chat trực tuyến để được bác sĩ hỗ trợ và tư vấn miễn phí 24/24 giờ.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội: 152 Xã Đàn, Q.Đống Đa, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét