Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Hiện tượng kinh nguyệt màu đen và điều cần biết

Đối với chị em nữ giới thì chu kỳ kinh nguyệt là hiện tượng sinh lý tất yếu mà ai cũng có, một chu kỳ kinh nguyệt ổn định khiến chị em nữ giới phần nào an tâm về sinh lý và sức khỏe sinh sản của mình, trái lại , chu kỳ kinh nguyệt có các thất thường sẽ khiến chị em phụ nữ hoang mang, suy nghĩ tiêu cực . Một trong một vài bất thường chính là hiện tượng kinh nguyệt màu đen – có khá nhiều phái đẹp gặp phải hiện tượng này. vậy, kinh nguyệt màu đen tác nhân do đâu và cách thức đưa ra cách chữa như thế nào? bài viết dưới đây sẽ giúp nữ giới trả lời vấn đề này.

bác sỹ Hà Thị Bích Vân, chuyên gia chuyên khoa Sản phụ của trọng tâm săn sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội cho thấy , bình thường máu kinh có màu đỏ thẫm, trong máu kinh có lẽ sẽ có chứa các mảnh đổ vỡ niêm mạc trong khoảng tử cung. Kinh nguyệt màu đen là một hiện tượng dị thường mà đa số phụ nữ gặp phải, có số đông tác nhân dẫn tới hiện tượng này như:



- nữ giới bị như stress, bao tay , trầm cảm… khiến máu kinh chuyển sang màu đen;

- Ảnh hưởng từ những loại thuốc chị em nữ giới dùng như thuốc tránh thai, tuy thế sau khi phá thai bằng thuốc , phá thai cũng có lẽ sẽ khiến chị em nữ giới gặp phải hiện trạng kinh nguyệt màu đen.

- phái đẹp bị quá trình trình viêm nhiễm đường sinh dục do vệ sinh vùng kín không đúng thủ thuật , quan hệ tình dục không an toàn… cũng có thể là nguyên nhân dẫn đến hiện tượng kinh nguyệt màu đen;

- một vài lý do bệnh tình khác như: u xơ tử cung, lạc nội mạc tử cung, u nang buồng trứng… các bệnh tình này không được khám và chữa tức khắc sẽ ảnh hưởng hiểm nguy tới sinh lý, sức khỏe sinh sản của người mắc bệnh ; Hiện tượng rối loạn kinh nguyệt
- đôi khi máu kinh còn tồn đọng lại trong tử cung 1 – hai ngày mới được tống ra ngoài nên kinh nguyệt sẽ có màu đen…

như vậy , có khả năng thấy phần lớn đặc tính có lẽ sẽ là nguyên nhân khiến kinh nguyệt màu đen, trong ấy có cả những lý do bệnh tình cần được giải quyết ngay thức thì để phòng tránh một vài hậu quả biến chứng cho sức khỏe.

bởi thế , chị em khi bị kinh nguyệt màu đen nên vào phòng khám chuyên khoa để được khám, xác định tác nhân , căn bệnh , chuyên gia chuyên khoa sẽ đưa ra đáp , chỉ định chữa trị hiệu quả, an toàn cho bạn. Theo đó , nếu như lý do là do một số bệnh tình thì cần chữa theo liệu trình phù hợp , ví như do Rối loạn nội tiết tố cần sử dụng một số loại thuốc giúp cân bằng , nguyên nhân do tâm lý, lối sông cần được tư vấn điều chỉnh cho khoa học, phù hợp …

Tại Hà Nội phái đẹp có khả năng đến Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội – trọng điểm là phòng khám chuyên khoa công lập tuyến Thành phố có bề dày hơn 20 năm ra đời và phát triển với một vài điều kiện tối ưu: lực lượng thầy thuốc có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm , hệ thống trang thiết bị y tế được đầu tư tiên tiến , đồng bộ, cơ sở vật chất khang trang… giúp khám, chẩn đoán cực kì nhanh chóng , xác thực bệnh tình và ứng dụng một vài biện pháp điều trị hiệu quả, an toàn cho những người mắc bệnh .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét