Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Viêm nhiễm bao quy đầu có hiểm nguy không?

Hỏi: Chào bác sỹ ,
Tôi 25 tuổi. Hiện tôi chưa có những cặp vợ chồng nhưng đã có quan hệ tình dục . Tôi và bạn gái cũng có dự định đầu năm tới sẽ làm đám cưới. tuy thế gần đây tôi thấy ở bộ phận sinh dục, cụ thể là ở bao quy đầu có hiện trạng sưng tấy , nổi chấm đỏ , ngứa rát… Vì lo ngại nên tôi có đi khám tại một phòng khám gần nhà. Kết quả tôi bị mắc viêm bao quy đầu . Xin hỏi bác sĩ , viêm nhiễm bao quy đầu có hiểm nguy không? Và giải pháp điều trị viêm nhiễm bao quy đầu bằng cách nào?
Mong bác sỹ trả lời .
Thangng23…..@gmail.com



đáp : Chào bạn,
Rất cám ơn bạn đã chú ý và gửi băn khoăn của mình cho chúng tôi . Vấn đề bạn hỏi, chúng tôi xin được tư vấn như sau:
viêm nhiễm bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu nhiễm khuẩn gây viêm, sưng tấy ở đầu bộ phận sinh dục nam . bao quy đầu bị viêm là bệnh thường gặp và có thể xảy ra ở đấng mày râu mọi độ tuổi, trong khoảng một vài bé trai cho đến những nam giới tuổi trưởng thành.

những ảnh hưởng của bao quy đầu bị viêm bao gồm:

-bao quy đầu bị viêm gây nhiều khó trong sinh hoạt hàng ngày với các triệu chứng bao quy đầu sưng tấy đỏ, ngứa rát, nổi mụn …,

-Dễ lây sang cho bạn tình nếu như bạn có làm tình không an toàn. đặc trưng , bệnh nhân mắc bệnh lý viêm bao quy đầu còn có khả năng Rối loạn chức năng tình dục, gây ảnh hưởng tới đời sống gối chăn. Bởi  lúc bị quá trình trình viêm nhiễm , bao quy đầu rất mẫn cảm , rất dễ gây xuất tinh sớm …

-dù thế , hiện trạng bệnh lý viêm bao quy đầu nếu như không được chữa ngay và đúng phương pháp , viêm nhiễm có thể lan vào một vài bộ phận gần đấy như đường tiết niệu, tuyến tiền liệt, tinh hoàn, mào tinh hoàn, ống dẫn tinh… gây ảnh hưởng tới sức khoẻ sinh sản của người mắc bệnh , thậm chí là làm tăng khả năng gây vô sinh hiếm muộn hãn hữu muộn.

- một vài quan điểm cho rằng, viêm nhiễm bao quy đầu giả dụ không chữa , tái đi tái lại thường xuyên còn làm tăng nguy cơ gây ung thư vùng kín nam . cắt bao quy đầu dài
Với trường hợp của bạn, để có thể xử lý tình trạng bệnh lý viêm bao quy đầu , bạn nên sớm tới một vài cơ sở y tế chuyên khoa để được rà soát , trả lời và chữa . Sau lúc kiểm tra , làm những xét nghiệm cần phải có , phụ thuộc nguyên nhân , tác nhân gây bệnh, tình trạng hiện tượng viêm nhiễm của bạn mà một vài chuyên gia sẽ có trình tự chữa trị bệnh hiệu quả.

Tại Hà Nội, bạn có lẽ sẽ đến Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội (38 Cảm Hội, Hai Bà Trưng) để có thể khám và điều trị bệnh. Với lực lượng những bác sĩ chuyên khoa Ngoại tiết niệu – Nam học nhiều năm kinh nghiệm , nhiều năm kinh nghiệm , từng công tác tại một vài bệnh viện lớn, sự tương trợ của các thiết bị y tế hiện đại và đồng bộ, cùng hàng ngũ nhân viên y tế hết dạ , chu đáo sẽ là địa chỉ săn sóc sức khỏe tin cậy  dành cho bạn và cả những cặp vợ chồng . tuy vậy nhưng với một vài nhà cung cấp khám ngoài giờ hành chính (8-20 giờ hàng ngày), đáp miễn phí, đặt lịch hẹn khám trước sẽ giúp tiết kiệm thời kì và tạo nhiều dễ dàng cho những người bị bệnh .

Chúc bạn sớm khỏi bệnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét