Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

bệnh bao quy đầu dài có nên cắt không?

Hỏi: Chào thầy thuốc ,
Tôi 25 tuổi, hiện chưa có cặp vợ chồng . Tôi có biểu hiện bệnh bao quy đầu dài cũng đã lâu rồi. Tôi biết điều ấy nhưng ngại đi khám hơn nữa khi ấy việc sinh hoạt của tôi cũng không ảnh hưởng gì nhiều. thời gian gần đây tôi thấy lúc dương vật cương cứng thì bao quy đầu khó khăn lộn hơn trướng, việc vệ sinh cơ quan sinh dục gặp khó khăn , lúc làm tình với bạn gái tôi cũng có cẩm giác khá đau. Xin hỏi thầy thuốc tôi Nên làm gì ? bệnh bao quy đầu dài có nên cắt không? Cám ơn bác sĩ đa số .
Gianghoang…@gmail.com

đáp : Chào bạn,
một số chuyên gia rất hướng dẫn với hiện trạng hiện giờ của bạn. bệnh bao quy đầu dài là hiện trạng rất hay gặp ở cánh mày râu.
khi bị bệnh bệnh dài bao quy đầu , đấng mày râu thường cảm thấy khó khăn lộn được bao quy đầu xuống dù cậu nhỏ có cương cứng. lúc đấy đấng mày râu không chỉ cảm thấy khó khăn lúc vệ sinh cơ quan sinh dục, cũng như làm tình mà nhiều người còn cảm thấy mặc cảm tự ti , thậm chi gây ra hiện trạng quá trình trình viêm nhiễm ở cơ quan sinh dục (do cơ quan sinh dục không được vệ sinh sạch sẽ) mà hay gặp nhất là viêm nhiễm bao quy đầu .
bệnh viêm nhiễm từ bao quy đầu cũng có khả năng lan rộng đến những bộ phận khác trong cơ quan sinh dục dẫn vào nhiều lo âu và thậm chí là làm tăng khả năng gây hiếm muộn – hiếm muộn. đặc thù tình trạng bệnh dài bao quy đầu ví như như chơi được chữa sớm cũng có thể ảnh hưởng vào sự phát triển của “của quý ” gây tâm lý nghĩ suy bị động cho những người mắc bệnh .
từ các hậu quả mà bệnh bao quy đầu dài có thể mang lại , ở trường hợp của bạn, vì bao quy đầu đã gây ra ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày, bạn nên sớm vào cở sở y tế chuyên khoa để được những thầy thuốc thăm khám và giải đáp , chữa . giả dụ cần phải có một vài bác sĩ sẽ chỉ thị cắt bệnh lý dài bao quy đầu .
dù vậy , bạn yên tâm, tin tưởng vì cắt bao quy đầu dài ví như được vận dụng trực tiếp bởi các thầy thuốc có kinh nghiệm và tại một vài cơ sở y tế chuyên khoa đảm bảo sẽ uy tín an toàn, không xảy ra bất cứ tác hại nào cũng như rất cực kì nhanh , chỉ thàm 15-20 phút (tùy trường hợp), bệnh nhân trong công đoạn ứng dụng cách thức cũng ko phải cảm thấy đau đớn . Sau cách thức sẽ không nhằm mục đích là lại sẹo xấu, chẳng phải nằm viện, nguy cơ phục hồi nhanh giúp nam giới cực kì nhanh chóng trở lại cuộc sống bình sinh hoạt thường nhật .

Chúc bạn sức khỏe, hạnh phúc,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét