Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013

Em muốn hỏi anh Hoàng Quyền về chữa viêm gam B ở chỗ anh Thanh Mai


Chuyên mục: Viêm gan B | Viêm gan C | Bệnh tiểu đường | Bệnh trĩ | Ung thư phổi

Chồng em cũng bị viêm gan B mạn, đã dùng thuốc Tây và điều trị tại Bệnh viện Lâm sàng Nhiệt đới TW được 3 năm. 3 tháng đầu thì chỉ số giảm được 1/3, nhưng sau đó kháng thuốc lại phải đổi sang loại khác, nhưng kết quả vẫn không khả quan. Hiện tại chỉ mong uống thuốc hàng ngày để kìm bọn vi rút không tăng thôi chứ không hi vọng giảm được. Em cũng muốn chuyển sang thuốc Nam cho chồng xem hiệu quả có tốt hơn không nhưng vẫn còn nhiều băn khoăn. Tình cờ em vào được trang này, em thấy thông tin về bệnh tình của các anh khi gặp thầy thuốc Thanh Mai khả quan quá nên em cũng vui và hi vọng chồng mình sẽ gặp được thầy được thuốc. Lượng vi rút của chồng em đếm bằng máy Cicrobay là 10.000.000 mũ n. Anh Hoangquyen cho em hỏi chữa ở đó tiền thuốc men có đắt không và chế độ ăn uống hàng ngày kiêng khem ra sao, chồng em đang uống thuốc Tây mà dừng chuyển sang thuốc Nam có bị kháng thuốc không. Rất mong nhận được hồi âm của anh. Anh cho em xin số điện thoại để em tiện liên lạc được không ạ.
Trả lời:
  • Chào bạn,ngày trước khi điều trị bằng thuốc của anh Thanh Mai nhà tôi ở tận trong Đồng Nai không ra HN gặp anh ấy được nên cũng không có niềm tin nhiều lắm, tôi liên hệ lấy thuốc uống trước có hiệu quả mới trả tiền nên tôi thanh toán cho anh ấy là 6triệu/1 tháng.các tháng sau tôi vẫn phải thanh toán là 6triệu/1 tháng.Còn nếu bạn có niềm tin thì thanh toán ngay khi lấy thuốc là 4,5triệu/1 tháng, các tháng sau cũng thanh toán bằng ấy chi phí thôi.Tôi hiện nay đang đi lao động bên HQ và cũng gặp nhiều bạn VN sang đây lao động và du học điều trị chỗ anh Thanh Mai đều khỏi mà. Cùng chỗ làm của tôi có một anh bạn người Malaixia sang bên đây làm việc không biết tại sao lại bị nhiễm bệnh này, tôi liên hệ với anh Thanh Mai mua thuốc giúp và anh ấy điều trị cũng mới âm tính được 1 tháng và đang tiêm phòng.Điều trị bệnh này tôi kiêng cữ theo hướng dẫn của anh Thanh Mai là không uống bia rượu, không ăn măng, cà, tiêu, ớt.Nói chung là thuốc dễ uống, tiện lợi và quan trọng nhất là không có tác dụng phụ với bệnh thận yếu của tôi.Bạn cũng nên tìm hiểu thêm về những biện pháp khác xem sao nhé, chúc gđ bạn mạnh khỏe.

  •  Bạn đã Liên Lạc và Bốc Thuốc ở chỗ Thầy Mai Thanh được chưa? Mình bị bệnh nhưng không thể nào Liên Hệ hay có Địa Chỉ để đến Nơi Thầy Thanh Mai Bốc Thuốc được. Mong các Bạn chỉ Giúp hay nhắn tin vào mail của mình pyradang@gmail.com hay các bạn nhắn tin vào Điện Thoại của mình 0907627662.

  • em có 1 thắc mắc là tại sao có rất nhiều thành viên chia sẻ là đã chữa khỏi và đi du học nước ngoài.vậy mà chẳng ai để lại thông tin liên lạc để cùng chia sẻ với mọi người? vì em nghĩ khi đã chữa khỏi bệnh họ như được sinh ra lần 2 vậy như vậy sẽ vui lắm tại sao không giúp người khác chia sẻ thông tin? tại sao họ chữa khỏi bệnh và đi mất không bao giờ quay lại diễn đàn nữa?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét